Hướng dẫn cách sử dụng kẹp cà vạt đúng cách

Bạn đang sở hữu cho mình một chiếc kẹp cà vạt ưng ý, bạn đã bỏ rất nhiều thời gian để tìm kiếm chúng. Bạn đang đã nghe quá nhiều lần về quy tắc sử dụng chúng và bạn muốn tìm hiểu để sử dụng kẹp cà vạt thật đúng cách. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng kẹp cà vạt đúng cách. Cùng nhau theo dõi nhé!

Cách sử dụng kẹp cà vạt

Quy tắc đặt vị trí kẹp caravat

Quy tắc đầu tiên trong quy tắc sử dụng kẹp cà vạt là vị trí đặt kẹp caravat đúng. Vật đặt kẹp ở vị trí nào là đúng? Kẹp cà vạt phải được đặt ở vị trí nằm giữa nút áo thứ 3 và thứ 4 của sơ mi. Không nên phá cách cũng như di chuyển vị trí đặt kẹp cà vạt, bạn sẽ làm lệch đi quy tắc chuẩn đã được quy định. Sự phá cách cần nằm trong khuôn khổ cho phép, nếu đặt vị trí kẹp quá cao hoặc quá thấp sẽ mất đi sự chỉnh chu và cân đối, bỏ qua nét tinh tế của các mẫu kẹp cài cà vạt mang đến. 

Quy tắc phối thanh kẹp với các loại caravat

Quy tắc tiếp theo để tạo nên sự chỉn chu và tinh tế khi sử dụng kẹp cà vạt đó là phối cùng các loại caravat. Không phải bạn muốn kết hợp như thế nào cũng được, cũng phù hợp. Bạn cần lựa chọn kẹp cà vạt phải ngắn hơn kích thước chiều rộng của cà vạt bạn muốn kết hợp. 

Bạn đang muốn sử dụng chiếc cà vạt nam bản nhỏ, để phối với chúng trong trường hợp này bạn cần lựa chọn kẹp caravat nhỏ hơn, và ngược lại.

Một số lưu ý khi sử dụng kẹp cà vạt

Ngoài 2 quy tắc quan trọng trên, bên cạnh đó cũng có những lưu ý bạn cần ghi nhớ:

1. Trước khi cài kẹp vào cà vạt, hãy thả lỏng cà vạt nhẹ nhàng rồi mới cài vào để tạo sự tự nhiên và mềm mại của sự kết hợp này. Không mang đến cảm giác cứng nhắc trước người đối diện, gây thiện cảm với họ về sự tự nhiên này, giúp cuộc trao đổi diễn ra suôn sẻ hơn.

2. Chứng năng và nhiệm vụ chính của kẹp là giữ cố định cà vạt vì thế bạn không cần sử dụng kẹp cà vạt khi có áo ghi-lê đâu nhé! Không những làm che lấp đi phụ kiện tinh xảo mà kẹp còn trở nên dư thừa làm kém đi sự tinh tế của bạn.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết về kẹp cà vạt của chúng tôi. Mong rằng sau bài viết này sẽ giúp bạn bổ sung thêm kiến thức cũng như sử dụng kẹp đúng cách. Ngoài ra nếu bạn đang lo lắng không thể mua kẹp cà vạt ở đâu với đa dạng kích thước và kiểu dáng. Hãy liên hệ với cà vạt Thomas Nguyen để được tư vấn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu áo sơ mi đồng phục chuẩn công sở cho cả nam và nữ

[BẬT MÍ] Những mẫu comple nam thời trang đẹp theo chủ đề của năm