Những mẫu áo sơ mi đồng phục chuẩn công sở cho cả nam và nữ

Đồng phục từ khi còn là một học sinh chúng ta đã quen thuộc với chúng. Khi trưởng thành và đi làm đồng phục công sở không chỉ là vấn đề các nhân viên quan tâm mà ban lãnh đạo của công ty hay doanh nghiệp cũng rất chú trọng về vấn đề này.

Có vô số mẫu đồng phục công sở như áo sơ mi, áo vest, chân váy… Nhưng đồng phục áo sơ mi nam nữ vẫn là sự lựa chọn và ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay. Hãy cùng theo dõi những mẫu áo sơ mi đồng phục chuẩn công sở nhé!

Những mẫu áo sơ mi đồng phục chuẩn công sở cho cả nam và nữ

Hiện nay đa số các doanh nghiệp như khách sạn, ngân hàng, bất động sản đều lựa chọn cho đội ngũ nhân viên của mình đồng phục công sở. Ngoài việc xây dựng hình ảnh công ty bên cạnh đó còn thể hiện được tính chuyên nghiệp của đội ngũ khi gặp gỡ khách hàng hay đối tác quan trọng.

Mặt khác cách ăn mặc trong một công ty là thể hiện cả một bộ mặt của cả doanh nghiệp và tổ chức nên việc may đồng phục là vô cùng cần thiết. Sau đây là một số kiểu dáng đồng phục công sở đẹp mà bạn có thể tham khảo.

Đồng phục áo sơ mi đối với phái nữ 

Khi nói đến phái nữ thì họ là đại diện cho phái đẹp, vì thế nên áo đồng phục sơ mi nữ cũng có nhiều mẫu mã đa dạng hơn của nam.

Các mẫu đồng phục công sở nữ đẹp bao gồm: Áo sơ mi đồng phục dài tay, áo sơ mi đồng phục ngắn tay, áo sơ mi đồng phục nữ tay lỡ, áo sơ mi đồng phục nữ ôm body, áo sơ mi đồng phục nữ dáng suông và áo sơ mi đồng phục nữ cách điệu.

Bên cạnh đó nhiều doanh nghiệp còn tự thiết kế và đặt may để có những mẫu mã riêng biệt theo phong cách của công ty mà không trùng với công ty nào cả.

Thể hiện một tập thể mới mẻ bởi phong cách thời trang của các bạn và còn giúp bạn trở nên xinh đẹp và chuyên nghiệp hơn.

Đồng phục áo sơ mi của nam 

So với phái nữ thì các chàng trai có ít mẫu đồng phục áo sơ mi hơn thường thì có 2 kiểu phổ biến đó là áo sơ mi đồng phục tay dài, và ngắn tay.

Các mẫu áo sơ mi đồng phục công sở nam dáng ôm body tay ngắn thể hiện sự trẻ trung. Bên cạnh đó còn dựa vào lựa chọn vải may đồng phục tốt nên khoe dáng một cách tinh tế. Không những nam tính mà còn khá là lịch thiệp nhẹ nhàng mang đến cho người đối diện cảm giác dễ chịu.


Cảm ơn bạn dành chút thời gian quý báu của mình để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Hy vọng những thông tin hữu ích về mẫu áo sơ mi đồng phục có thể giúp bạn lựa chọn sao cho phù hợp với nơi làm việc. Truy cập https://thomasnguyen.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách sử dụng kẹp cà vạt đúng cách

[BẬT MÍ] Những mẫu comple nam thời trang đẹp theo chủ đề của năm