[BẬT MÍ] Những mẫu comple nam thời trang đẹp theo chủ đề của năm

Ngày này comple không chỉ dùng trong các sự kiện và buổi quan trọng mà chúng còn được ứng dụng nhiều trong cuộc sống như sử dụng làm trang phụ đi làm hàng ngày, tham gia các buổi phỏng vấn xin việc, … Tuy nhiên bạn cần biết cách lựa chọn phù hợp với từng chủ đề mà bạn lựa chọn. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn những mẫu comple nam thời trang đẹp theo chủ đề của năm.

Những mẫu comple nam thời trang đẹp theo chủ đề của năm

Comple xuân hè

Trong tiết trời xuân hè, với ánh nắng mặt trời sắc thái ấm áp chiếu lên chất liệu vải may comple: Vercelli, Kevinli, …. tạo nên một hiệu ứng màu sắc đặc biệt. Có một câu nói của nổi tiếng: Mặc những bộ đồ rực rỡ để có thể sống hết mình với những sắc màu của năm mới.

Bạn có phải là một người can đảm, thích sự phá cách trong thời trang? Khi mặc một bộ comple xuân hè, bạn không mặc áo sơ mi và thay vào đó là áo suit.

Comple thu đông

Những ngày thu đông thời tiết se lạnh, một bộ comple với chất liệu ấm áp như len sẽ phù hợp và giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn trong những ngày thu đông. Mềm mại hơn, hài hòa hơn giữa sự thoải mái và ấm áp. Về cơ bản, chất liệu len mềm mại, tạo sự hài hòa giữa sự thoải mái và ấm áp.

Comple cưới

Ngày cưới là dịp vô cùng quan trọng vì thế đòi hỏi sự chỉn chu và lịch lãm của cả chú rể và khách mời được mời đến vì thế nên lựa chọn các mẫu comple cưới đẹp dành cho chú rễ . Tùy vào sự lựa chọn của mỗi người mà chọn được màu sắc phù hợp. Nhưng bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn màu sắc gì, những màu sắc trung tính như xám sẽ là lựa chọn đơn và an toàn, gợi ý cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó màu xanh navy cũng là lựa chọn không làm bạn thất vọng, đây được xem là màu sắc may suit thịnh hành của năm nay.

Ngoài ra tùy vào không gian tổ chức của tiệc. Với không gian đám cưới ngoài trời hoặc ban ngày bên nên lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng, thiết kế không giản dị. Bạn nên chọn tông màu comple nhẹ nhàng và vải suit mềm mại co giãn. Bạn cần lưu ý, khéo léo trong cách lựa chọn để bạn không trở nên “quá lố” nhé!

Comple dành cho tiệc tối - Tuxedo

Bộ tuxedo có nguồn gốc là một bộ tuxedo có ve áo cao cấp được may từ chất liệu lụa, satin. Bộ tuxedo luôn được các nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn để đến dự thảm đỏ tại các sự kiện quang trọng. Màu xanh và đen là 2 luôn được lựa chọn nhiều và chúng phù hợp với bất kỳ dịp nào… Bên cạnh khi lựa chọn tuxedo thì bạn không thể bỏ qua caravat lụa cao cấp 100% tơ tằm hoặc chiếc nơ màu đen chúng sẽ tạo nên tổng thể hoàn hảo.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với dịch vụ may đo vest chuyên nghiệp Thomas Nguyen Tailor để được tư vấn miễn phí nhé! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách sử dụng kẹp cà vạt đúng cách

Những mẫu áo sơ mi đồng phục chuẩn công sở cho cả nam và nữ