Hướng dẫn sử dụng khuy măng sét (Cufflinks) đúng cách

Khuy măng sét (Cufflinks) là phụ kiện vô cùng quan trọng cho các quý ông thích những sản phẩm tinh xảo và chúng cũng mang đến những công dụng tuyệt vời cho người sử dụng. Hiểu rõ được tầm quan trọng và tính thiết yếu của măng sét đối với bộ trang phục của các quý ông, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng khuy măng sét đúng cách.

Hướng dẫn sử dụng khuy măng sét (Cufflinks) đúng cách

Khuy măng sét (Cufflinks) dần đã trở lại và nhận được sự ưu ái từ quý ông. Chúng được xem là một phụ kiện quan trọng gần như thiết yếu cho các quý ông thích sự tinh xảo, cao cấp.

Những công thức thời trang của các doanh nhân cũng như quý ông thành đạt đều có mặt của khuy măng sét. Phần cổ tay áo mà không có đôi măng sét thể hiện sự “sơ sài” và thiếu sót trong khâu chuẩn bị.

Cách cài khuy măng sét nhanh chóng: 

Trước khi thực hiện các bước cài măng sét bạn cần lưu ý kích thước lỗ khuyết của áo sơ mi có vừa vặn không. Khi thực hiện cài măng sét bạn cần lưu ý những điều sau, quy trình cài măng sét kết thúc khi bạn đã xoay chốt khóa cố định tay áo, mặt cufflink phải hướng ra ngoài theo hướng mu bàn tay. Các bước để thực hiện và cách dùng khuy măng sét hoàn thành rất đơn giản, gồm 4 bước.

Chọn và phối khuy măng sét

Các lựa chọn và phối hợp khuy măng sét cùng áo sơ mi rất đa dạng và tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng của mỗi người, Tuy nhiên chúng sẽ có những quy tắc riêng để bạn dễ dàng phối hợp mà không bị lỗi thời, hay quá nhiều thời gian. Sau đây là một số gợi ý dành cho các quý ông.

Những mẫu măng sét hình tròn và vuông với thiết kế trơn cổ điển, đơn giản cùng chất liệu bạc hoặc vàng sẽ không bao giờ lỗi thời. Chúng có thể phù hợp để phối với các kiểu áo sơ mi khác nhau và có thể sử dụng với nhiều không gian, cũng có thể sử dụng mọi lúc.

Bạn là quý ông thích sản phẩm với chi tiết tinh xảo, độc đáo, thiết kế phá cách cùng những màu sắc khác nhau, yêu cầu ở đây là sự cân đối của cả tổng thể. Bạn cần lưu ý màu sắc tương phản với màu của cà vạt và áo sơ mi.

Chọn chất liệu khuy măng sét ăn ý với chất liệu của cà vạt. Ví dụ như các mẫu cà vạt lụa Việt Nam nên đi với măng sét có đính đá quý để tăng sự sang trọng. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách sử dụng kẹp cà vạt đúng cách

Những mẫu áo sơ mi đồng phục chuẩn công sở cho cả nam và nữ

[BẬT MÍ] Những mẫu comple nam thời trang đẹp theo chủ đề của năm